Bảo đảm có thể bị lừa dối khách hàng?

Nhiều ý kiến ​​cho rằng điều này tổ chức bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ) chỉ muốn tích lũy tiền qua khách hàng nào không muốn chi tiêu tiền dễ bị tổn thương khi người tiêu dùng được bảo lãnh, hoặc làm cho việc sử dụng các “trò chơi dọc” để không mua khách. Đây là vấn đề nghiêm trọng đối với thị trường bảo hiểm nhân thọ của bạn cho đến nay. Nhưng để tìm ra những loại câu chuyện không được nhìn từ một mặt duy nhất. Items của bài viết này có lẽ sẽ giải quyết các nguyên nhân của những vấn đề này có thể Trong số Assurance và cũng khách hàng.

Người mua sắm làm tờ khai không đúng

Yêu cầu nhắc lại sự cần thiết của khách hàng bảo hiểm nhân thọ cho là hoàn toàn trung thực để hoàn thiện khẳng định trước khi ký hợp đồng thường, ví dụ, báo cáo cũng được, sự nghiệp được sản xuất … Tầm quan trọng của ý nghĩa tuyên bố đặc biệt này, ảnh hưởng đến tuổi thọ bảo hiểm có thể chấp nhận pháp lý thỏa thuận với bạn không thực sự, vì vậy trở thành tuyên bố của xa trung thực nhất. Ví dụ, đường dài khớp nối điều khiển chiếc xe được coi là một nghề có nguy cơ cao hơn các công việc khác; do đó, giữ nợ hàng năm cần thiết cũng phải trở nên cao hơn. Khi tuyên bố chắc chắn là không chính xác nếu ông có một ơn gọi tai nạn liên quan đến, BHNT hoàn toàn quyền không bao giờ trả.

Hãy là một phần của Bảo khi nói đến trục lợi

Có một vài trường hợp liên quan đến tham gia bảo hiểm nhân thọ với mục đích kiếm tiền. Ví dụ, chỉ cần một người tham gia hợp đồng bảo hiểm tai nạn với mệnh giá bảo đảm một vài tỷ. Người đàn ông này cụ thể một ngón tay cái lát đốt mới với quyền cung cấp để kiếm tiền 200 zillion (một ngón tay cái bị cháy nám từ bên phải khuôn mặt cọ xác định giá trị tương đương với bảo vệ 10%). Khi công ty chứng minh rằng bảo hiểm không phải là một tai nạn xe hơi, họ chắc chắn có thích hợp không để chi tiêu. Trong thực tế, những người mua hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ bảo hiểm trục lợi mục tiêu hoạt động phức tạp. Tuy nhiên, chắc chắn không phải là một phần của Bảo trục lợi về ý thức hệ. Thực tế là rất khó khăn để có thể “bỏ qua” một công ty nổi tiếng, với đội ngũ nhân viên thẩm định viên có tay nghề cao.

Professional phi đạo đức

Các vấn đề có thể xảy ra ở một phần bổ sung do các nhân viên tư vấn tiền tệ (aka nhân viên bán hàng, nhân viên bán hàng bảo hiểm) là mờ trong quá trình thảo luận với tất cả các cam kết của khách hàng. Ví dụ, gói hỗ trợ chỉ 30 A bệnh gây chết người, tuy nhiên các nhân viên tư vấn với khách hàng để duy trì tất cả các đối phó Một bệnh nguy hiểm! Sau đó, khi khách hàng trải nghiệm các bệnh nào không có tên trong danh sách 36 bệnh nguy hiểm được hỗ trợ, công ty đã có những quyền không bao giờ trả tiền bảo hiểm. Vì vậy, thông thường các lỗi này là do nhân viên sẽ không rõ ràng trong việc thực hành tư vấn, và một phần của một lỗi trong các khách hàng đã không duyệt hợp đồng.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s